Nhân viên Chăm sóc khách hàng làm việc tại Hà Nội

Địa điểm làm việc :           Hà Nội

Số lượng cần tuyển :         05 người

Mức đãi ngộ :                     Thỏa thuận theo năng lực của cá nhân

Loại hình công việc :         Toàn thời gian cố định

 

Mô tả công việc :

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…;

- Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) cho từng dịch vụ: sách, nhạc, video, … của Công ty;

- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

 

Yêu cầu công việc:

- Làm hành chính 8 tiếng/ngày và làm ca 2 lần/tuần, hỗ trợ trực Hotline;

- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến);

- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng;

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;

- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Có khả năng làm việc  dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Ưu tiên:

Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm trực tuyến.

 

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ: bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng :

+ Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;

+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;

- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

 

Hồ sơ :

  • Đơn xin việc và CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : tuyendung@vega.com.vn
  • Email vui lòng ghi rõ :  Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí NV Chăm sóc khách hàng_HN_Họ và tên

 

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất

Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

 

Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: tuyendung@vega.com.vn

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 5 triệu - 6 triệu
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: info@vega.com.vn 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.