Nhân viên xử lý khủng hoảng truyền thông

Địa điểm làm việc :               Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Số lượng cần tuyển :         02 người

Loại hình công việc :            Toàn thời gian cố định (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Mức lương:                          6-8 Triệu + Thưởng ( 3-6 triệu )

 

Mô tả công việc :

  • Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng

  • Xây dựng quy trình, kiểm duyệt kịch bản định hướng dư luận

  • Tổ chức triển khai, phối hợp và kiểm soát việc thực hiện các công việc theo kịch bản xử lý khủng hoảng sau khi đã được phê duyệt

  • Các công việc khác của bộ phận theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành liên quan
  • Có kiến thức tốt về hoạt động PR.
  • Có mối quan hệ với các cơ quan thông tấn, báo đài, và các đơn vị hữu quan
  • Có khả năng viết tốt, trình bày mạch lạc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
     

 Quyền lợi được hưởng :

  •     Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
  •     Thưởng các ngày nghỉ lễ, sinh nhật Công ty, tết âm lịch, tết dương lịch.
  •     Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  •     Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
  •     Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;

Trợ cấp

  •     Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
  •     Trợ cấp công tác (tùy vị trí);
  •     Phụ cấp trực (tùy vị trí);
  •     Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, tết trung thu: Tổ chức các chương trình giã ngoại, tham quan, có quà tặng do Công ty và Công đoàn tổ chức.

Câu lạc bộ

  •     CLB Game (AOE, LOL, DOTA2, PES, etc.);
  •     CLB Bóng đá;
  •     CLB Cầu lông;
  •     CLB Gym;
  •     CLB Yoga.

Môi trường làm việc

  •     Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
  •     Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;
  •     Được làm việc với những người có trình độ chuyên môn cao;
  •     Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Giải đấu bóng đá, cầu lông, Game, sinh nhật, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm.
  •     Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín;
  •     Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày;
  •     Được ăn nhẹ vào thứ 5 hàng tuần.

Yêu cầu hồ sơ :

  • CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
  • Email vui lòng gửi về hòm thư : [email protected] và ghi rõ : 
  • Tiêu đề email : Ứng tuyển vị trí Nhân viên xử lý khủng hoảng truyền thông_Họ và tên của ứng viên

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm nhất
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN BẠCH MINH - VEGA CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 755 4190 - FAX: (84-4) 3 755 7831
Website: http://www.vega.com.vn
Email: [email protected]

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: Thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Công việc tại VEGA
Xem thêm công việc >
Chia sẻ công việc VEGA
Trang Chủ / Tuyển dụng

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123

 

Application form

Họ & tên bạn *
Địa chỉ email *
Số điện thoại *
Ngày tháng năm sinh
Công việc hiện tại của bạn
Giới thiệu
Click để chọn & upload CV của bạn (Có định dạng .docx, .pdf)
Nộp đơn ứng tuyển
  Bỏ qua

Nộp Đơn Thành Công

Cảm ơn bạn đã ứng tuyển. Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhât.