[KENH14] Không phải Facebook, Ebook mới là điều truyền cảm hứng nhất tới bạn trẻ Việt trong thời gian qua

Không phải Facebook, Ebook mới là điều truyền cảm hứng nhất tới bạn trẻ Việt trong thời gian qua

 

Đọc thêm tại link: http://kenh14.vn/khong-phai-facebook-ebook-moi-la-dieu-truyen-cam-hung-toi-ban-tre-viet-trong-thoi-gian-qua-20170302153118739.chn

 

Trung bình mỗi người Việt Nam đọc 4 cuốn sách một năm. Trong khi đó, con số này ở Pháp, Nhật Bản, Israel là 20; ở Singapore là 10. Như vậy ước tính người Việt đọc sách ít hơn các quốc gia khác khoảng 4-5 lần.

 

Những con số này, thoạt đầu đọc lên có thể thấy tình trạng đọc sách của người Việt Nam rất đáng báo động. Tuy nhiên, mới đây, nhóm phát triển sản phẩm Waka - thư viện sách điện tử (Ebook) có bản quyền lớn nhất Việt Nam - đã tiến hành một chiến dịch tổng kết nhỏ, và kết quả thật bất ngờ.

 

Waka Dantri 1.1.png


 

Số lượng độc giả và lượt cài đặt ứng dụng Waka đã tăng gấp đôi sau một năm. Hiện tại, Waka đã có hơn 2 triệu độc giả trên khắp cả nước, với hơn 2 triệu lượt cài đặt ứng dụng trên mọi hệ điều hành.

 

Điều đặc biệt hơn, đã có những bức “tâm thư” vô cùng nhiệt huyết và chân thành từ những độc giả “online” gửi tới nhóm phát triển sản phẩm Waka. Những lời gửi gắm có ý nghĩa tới mức khi đọc lên, chắc hẳn không ai còn tư tưởng người Việt trẻ thì lười đọc sách và văn hóa đọc của Việt Nam đang đi xuống nữa.

W1.png

 

W2.png


 

Có bạn nữ đã tâm sự: “Một trong những lý do em muốn mẹ mua smartphone là em được đọc sách trên Waka mỗi ngày.”

 

W3.png


 

W4.png

Những đoạn tâm thư chứa đựng nhiệt thành và tình yêu sách của các bạn trẻ

 

Ông Đinh Quang Hoàng, Giám đốc dự án Waka, chia sẻ: “Người Việt rất đam mê đọc sách nhưng có thể vì nhiều lý do và cách đọc chưa phù hợp khiến con số trung bình lượng sách người Việt đọc hàng năm là khá thấp. Chúng tôi hy vọng Waka sẽ góp phần cải thiện con số này, thay đổi tư duy và hành vi đọc sách của người Việt theo hướng tích cực, nhờ ứng dụng công nghệ theo xu thế của xã hội hiện đại.”

 

IMG_0099.JPG

Ông Đinh Quang Hoàng kỳ vọng vào sự thay đổi thói quen đọc sách của người Việt

 

Sách thực sự là nguồn truyền cảm hứng bất tận đối với mọi người, đặc biệt với các bạn trẻ nhiều đam mê và hoài bão. Smartphone + Facebook + Ebook là công thức để tạo ra những người trẻ hiện đại, cập nhật xu thế và không ngừng nâng cao giá trị của bản thân.

 

Tham khảo thư viện sách điện tử (Ebook) có bản quyền lớn nhất Việt Nam với hơn 10,000 tựa tại đây.

 

Danh mục chính
Trang Chủ / Tin tức

Trụ sở chính

Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà V.E.T, Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3 755 4190

Fax: (84-24) 3 755 7831 

Website: http://www.vega.com.vn

Email: [email protected] 

Chi nhánh

TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 29 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28) 3 547 2123